วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Welcome To ForexSystemPlus

สวัสดีครับ ผมในนาม ForexSystemsPlus

ทุกๆท่านที่คิดจะเป็น Forex Trading ก่อนอื่นเราต้องรู้จักก่อนว่า Forex คืออะไร

หลายๆคนอาจได้ยินมาต่างๆนาๆว่ามันเป็นการพนันมันผิดกฎหมายอะไรก็ว่าไปครับ(มันก็ผิดกฎหมายไทยจิงๆแหละครับ)

แต่ผมรับรองได้ว่าไม่มีใครจับคุณถ้าคุณคิดจะเป็น Forex trading เพราะเราเทรดผ่านโบรคต่างประเทศครับ

แล้วสำหรับท่านที่ไม่รู้ forex คืออะไรผมจะอธิบายให้ฟังครับ Forex คือตลาดค่าเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีการซื้อขายต่อวันสูงถึง  1.9 ล้านล้าน เหรียญ เลยทีเดียวล่ะครับอ๊ะๆมาถึงตรงนี้ไม่ต้องกลัวและตกใจถ้าคิดว่ามันอาจจะใช้ทุนสูงมากๆนั่นมันเมื่อก่อนครับปัจจุบันคุณมีเงินแค่ 1$ หรือ 33 บาท ก็สามารถเริ่มเทรด forex ได้ ย้ำนะครับ 33 บาท




โดยการเทรดของ forex นั้นไม่ได้มีแค่ซื้อแ้วรอขึ้นหมือนตลาดหุ้นบ้านเราอย่างเดียวนะครับเราสามารถทั้ง buy เพื่อรอมันขึ้นหรือว่า sell เพื่อรอมันลง หรือง่ายๆก็คือถ้าคิดว่ามันจะขึ้นก่ buy ถ้าคิดว่ามันจะลงก็ sell โดยการเทรด forex นั้นจะจับเงิน 2 สกุลมาคู่กันคับอย่างเช่น EUR/USD ก่คือค่าเงิน ยูโร/ดอลลาร์สหรัฐฯ ครับแล้วข้อดีของ forex คืออะไรรู้มั้ยครับ forex นั้นสามารถเทรดได้ 24 ชม.เลยทีเดียวเริ่มตั้งแต่ ตี 4 ของวันจันทร์ - ตี 4 ของวันเสาร์ หรือง่ายๆคือหยุดเสาร์และอาทิตย์ครับ

หลายๆคนคงถามว่าเราจะรู้ได้ยังไงว่ามันจะขึ้นหรือลงนั่นคือจุดมุ่งหมายที่ผมได้จัดทำเว็บนี้ขึ้นครับโดย forex นั้น Trader ส่วนใหญ่จะเป็นสาย indicators หรือจะ เทรดข่าว nonfarm อะไรก่ว่าไปครับแต่แนวทางของผมนั้นเลือกที่ indicators ครับโดยผมจะหา forex system หรือระบบเทรดมาให้ทุกๆได้เลือกใช้ที่เหมาะกับตัวคุณเองไม่เพียงแต่ forex system เท่านั้นผมจะรวมทุกๆย่างที่จำเป็นในการเทรดมาให้ทุกท่านเท่าที่จะทำได้

สำหรับผู้ที่สนใจจะเทรด forex นั้นผมแนะนำให้ลองเทรด demo ก่อนหรืออาจจะเทรดบัญชีจิงไปเลยก็ได้ครับเพราะมันจะได้ผลทางด้านอารมณ์ดีกว่าแต่แนะนำให้เทรดเป็นบัญชี cent ไปก่อนนะครับโดยที่ 1$ หรือประมาณ 33 บาท นั้นจะได้ 100 cent ครับ เดี๋ยวในครั้งหน้าผมจะมาอธิบายเกี่ยวกับ lot pip ต่อๆไปก่อนที่จะลงระบบเทรดนะครับขอบคุณครับ

ถ้าท่านไหนสนใจจะลองเทรด forex ล่ะก็ลองเลือกโบรค Exness ดูนะครับ โดยฝากขั่นต่ำ 1$ หรือประมาณ 33 บาทและยังฝากถอนง่ายรวดเร็วครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น